Hotline: 0917 783 266

Giải quyết khiếu nại

Chính sách giải quyết khiếu nại

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN TIẾP NHẬN KHIẾU NẠI VÀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI HÀNG HÓA

1. Tiếp nhận khiếu nại:

- Trong vòng 07 ngày kể từ khi hãng vận chuyển nội địa tại quốc tế thông báo giao thành công mà kho Nhật Bản chưa nhận được. 

- Trong vòng 01 ngày kể từ khi bưu gửi/ bưu kiện được phát cho người nhận, đối với khiếu nại về việc bưu phẩm bị suy suyển, vỡ hỏng, mất mát 

- Trong vòng 1 tháng, kể từ khi giao hàng, đối với khiếu nại về việc chuyển phát bưu gửi chậm so với thời gian toàn trình đã công bố, giá cước và các nội dung khác liên quan đến bưu gửi.

2. Giải quyết khiếu nại: 

- Không quá 2 ngày đối với hàng hóa vỡ hỏng, hư hại một phận/ hư hại toàn phần do lỗi của nhà vận chuyển. 

- Không quá 7 ngày đối với hàng hóa mất mát, thất lạc do lỗi của nhà vận chuyển. 

II. GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI 

Mức xác định trách nhiệm bồi thường thiệt hại đối với tài liệu, hàng hoá bị mất hoặc hư hỏng sẽ được thực hiện theo quy định của Jetbuy.vn, pháp luật hoặc theo thỏa thuận giữa hai bên. 

III. CÁC KÊNH TIẾP NHẬN KHIẾU NẠI

Tất cả các vấn đề liên quan đến dịch vụ mua hàng, đấu giá hàng hoá, xử lý sự cố phát sinh, phải được thông báo đến Bộ phận Chăm sóc khách hàng (“CSKH”) qua một trong các kênh liên hệ sau: